รู้ทางรวย ธุรกิจเงินล้าน
Mar 17, 2023 
รู้ทางรวยธุรกิจเงินล้าน
 
งานกวางเจาเทรดแฟร์ เป็นงานแฟร์ระดับโลก ที่นักธุรกิจทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจ งานกวางเจาเทรดแฟร์ ครั้งที่ 135 เปิดประสบการณ์ใหม่ในการพัฒนาธุรกิจ หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ไม่คิดหยุดนิ่งในการพัฒนาธุรกิจและองค์กร 
 
ในงานกวางเจาเทรดแฟร์ จะแบ่งการแสดงสินค้าออกเป็น 3 Phase ด้วยกัน ได้แก่
 
Phase 1 : เกี่ยวกับเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ใช้ในโรงงาน, วัสดุก่อสร้าง, อะไหล่รถยนต์ 
Phase 2 : ของขวัญ, ของฝาก, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน, สินค้าอุปโภค
Phase 3 : รองเท้า, เครื่องประดับ, ยารักษาโรค, เสื้อผ้า, วัสดุสำนักงาน, อุปกรณ์ทางการแพทย์
 
บริษัท วอร์แรนเทกซ์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวิล จำกัด  หนึ่งในผู้ชำนาญการในการพานักธุรกิจไทยเดินทางไปดูงานกวางเจาเทรดแฟร์ เราได้จัดโปรแกรมทัวร์ดูงานกวางเจาเทรดแฟร์โดยมีหลากหลายสายการบินให้ท่านได้เลือกบิน อาทิ เช่น สายการบินไทยที่บินตรงสู่นครกวางเจา สายการบินแอร์มาเก๊า ลงสนามบินมาเก๊า ก่อนพาท่านเดินทางต่อมายังนครกวางเจา  และสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค ลงสนามบินฮ่องกง ก่อนพาท่านเดินทางต่อมายังนครกวางเจา 
 
ไปทัวร์กวางเจาเทรดแฟร์ กับ บริษัท วอร์แรนเทกซ์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวิล จำกัด ลูกค้าทุกท่านไม่ต้องยืนรอต่อคิวเพื่อทำบัตรเข้างาน ทางบริษัทเรามีทีมงานเดินทางล่วงหน้าเพื่อไปทำบัตรเข้างานให้กับนักธุรกิจทุกๆ ท่าน ที่เดินทางมากับเรา และมีหัวหน้าทัวร์ชาวไทย และหัวหน้าทัวร์ท้องถิ่นคอยอำนวยความสะดวกให้แก่นักธุรกิจทุกๆ ท่าน 
 
นอกจากนี้เรายังได้จัดเตรียมโปรแกรมทัวร์ดูงานกวางเจาเทรดแฟร์ แบบ 2 วัน และแบบ 3 วัน ให้ท่านได้เลือก ตามความสะดวกของท่าน ซึ่งบริษัท วอร์แรนเทกซ์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวิล จำกัด มีประสบการณ์ในการจัดทัวร์ดูงานกวางเจาเทรดแฟร์ พานักธุรกิจ-ผู้ประกอบการไทย มาดูงานกวางเจาเทรดแฟร์ มานานกว่า 10 ปี เราจึงทราบความต้องการของผูร่วมเดินทางเป็นอย่างดี  จึงออกแบบรายการทัวร์ให้ตรงกับความต้องการของผู้เดินทางมากที่สุด 
 
หากท่านมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่แผนกขายได้ตลอดเวลา  ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสเรา เป็นผู้พาทุกๆ ท่าน เดินทางไปดูงานจัดแสดงสินค้า กวางเจาเทรดแฟร์ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ให้บริการทุกท่าน ในการเดินทางไปดูงานแสดงสินค้า กวางเจาเทรดแฟร์ ในครั้ง ต่อๆ ไป 
 
รวบรวมข้อมูลโดย
นาย สิทธินนท์ เคลือบแก้ว ( บาส )
พนักงานแผนกทัวร์
บริษัท Worantex Education and Travel จำกัด
เบอร์โทร 087-586-0909
ผู้ร่วมเดินทางไปกับคณะทัวร์ดูงาน กวางเจาเทรดแฟร์ครั้ง 135
 
 
 




                    

Copyright © 2012-2024 Worantex Education and Travel Co., Ltd. All rights reserved.
 
 
บริษัท วอร์แรนเทกซ์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวิล จำกัด
เลขที่ 7 ซอยรามคำแหง 60 แยก 9 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
โทรศัพท์ 0-2 374-1300 โทรสาร 0-2374-2600
Hotline : 087-586-0909  097-431-7878
Line id : wtravel.co.th
 
อีเมลล์ info@wtravel.co.th
 
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/05836 ตาม  มาตรา 15 พรบ.  ธุรกิจนำเที่ยวฯ พ.ศ. 2551